Link tải Go88 Nền tảng chính thức

NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ - KHUYẾN KHÍCH SÁNG TẠO - TÔN TRỌNG KHÁC BIỆT - HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

Link tải Go88 , THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA TẶNG QUÀ VÀ CHÚC TẾT LƯU HỌC SINH LÀO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Đăng lúc: 27/01/2022 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 27/01/2022, đại diện Ban lãnh đạo Link tải Go88 , Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức tặng quà và chúc Tết các Lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường.

     Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Văn Tuyến - Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lê - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; đồng chí Lê Xuân Sơn - Trưởng phòng CTCT Học sinh - Sinh viên cùng các Lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường.

     Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tết Nguyên đán 2022 là năm thứ 2 các em Lưu học sinh Lào phải đón Tết xa quê. Để hỗ trợ, động viên tinh thần các Lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường khi dịp Tết cổ truyền đang tới gần, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà và chúc Tết các em Lưu học sinh.

     Tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Văn Tuyến - Chủ tịch Hội đồng trường đã thăm hỏi, chia sẻ cùng các em những khó khăn khi phải sinh sống, học tập, cũng như đón Tết xa quê nhà, đồng thời chúc các em có những ngày vui xuân đón tết tại Thanh Hóa thật nhiều niềm vui, cùng hòa mình để hiểu thêm nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước Việt Nam, để từ đó cố gắng rèn luyện, học tập trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước trong tương lai.
 
l1.jpg
Đồng chí Vũ Văn Tuyến - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu trong buổi gặp mặt
 
     Đại diện lưu học sinh Lào - sinh viên Sone Khan FEANG KHAM PHANH - Lớp Thông tin thư viện K8 bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của nhà trường trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho các em được sinh sống và học tập, giúp các em trau dồi kiến thức và tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa, phong tục tập quán của người Việt Nam; đồng thời thể hiện quyết tâm phấn đấu học tập tốt hơn nữa để giữ gìn và phát huy mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt - Lào.
 
Một số hình ảnh tại buổi trao quà
l2.jpg


l3.jpg


l4.jpg

Nguồn tin: Phòng Hợp tác Quốc tế