Link tải Go88 Nền tảng chính thức

NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ - KHUYẾN KHÍCH SÁNG TẠO - TÔN TRỌNG KHÁC BIỆT - HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

NGHIỆM THU NHIỆM VỤ KHCN CẤP CƠ SỞ NĂM 2020

Đăng lúc: 15/12/2020 (GMT+7)
100%

 

     Từ ngày 8/12/2020 đến ngày 14/12/2020, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức nghiệm thu nghiệm vụ khoa học công nghệ cấp cơ sở năm 2020. Đây là một diễn đàn trao đổi, sinh hoạt chuyên môn tại các khoa và là cơ hội để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của nhà trường.

     19 đề tài khoa học cấp cơ sở thực hiện trong năm nay có sự tiến bộ lớn trong công tác triển khai nghiên cứu và ứng dụng trong hoạt động giảng dạy tại Trường. Chất lượng và nội dung các đề tài cũng được nâng cao hơn về học thuật, sản phẩm nghiên cứu và các giải pháp mang tính khả thi cho Trường trong giai đoạn hiện nay.

     Tại các buổi nghiệm thu, Hội đồng đã đánh giá cao kết quả nghiên cứu và sự nỗ lực làm việc của các tác giả. Nhiều đề tài có tính thiết thực cao, biết kết hợp giữa lý luận với thực tiễn, lấy người học làm trọng tâm góp phần tạo dựng uy tín, thương hiệu các ngành đào tạo. Đặc biệt có đề tài “Nghiên cứu phát triển văn hóa đọc trong người học tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.” của ThS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin- Thư viện được xếp loại xuất sắc.

Hình ảnh trong Hội nghị

ĐT 1.jpg

ĐT 2.jpg

ĐT 3.jpg

 

Tác giả: Hoàng Thị Thanh Bình - Trần Thị Như Quỳnh
Các tin khác